SAM – Kênh hoạt hình dành cho thiết nhi

SAM là kênh dành riêng cho thiếu niên nhi đồng, vui chơi giải trí và đặc biệt là giáo dục cho cacs em. SAM duy nhất chỉ có trên AVG – Truyền hình An Viên

SAM là viết tắt chữ cái đầu của ba từ: Styles – Abilities – Motivations. Ba từ này có nghĩa là phong cách, kỹ năng và động lực. Ngoài mục đích xây dựng phong cách và kỹ năng sống cho các em nhỏ, SAM còn khuyến khích, thúc đẩy tài năng và trí tuệ, tạo tiền đề cho sự phát triển của các em sau này.


Mỗi chương trình được phát trên kênh SAM là một “bữa tiệc” giải trí đầy màu sắc, thân thiện, gần gũi và mang tính giáo dục cao:
“Hoạt hình Vàng”: phát sóng những bộ phim hoạt hình hấp dẫn, mang tính phiêu lưu mạo hiểm thuật lại cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác, giáo dục trẻ em đức hy sinh, tình bạn trong sáng, tinh thần đoàn kết anh dũng chống lại cái xấu; dù gặp bất cứ khó khăn gì cũng không lùi bước… từ đó hình thành những đức tính tốt cho các khán giả nhỏ tuổi.

“Game show”: Là những trò chơi nơi người tham gia không chỉ có các bé mà còn có cả những người thân trong gia đình như anh chị em, cha mẹ, ông bà… tạo nên không khí vui tươi, mối quan hệ thân thiết và gắn bó khăng khít, hiểu về nhau nhiều hơn giữa các thành viên trong một gia đình. Đây không chỉ là chương trình bổ ích cho các em mà còn là một sân chơi thú vị dành cho mọi thành viên trong gia đình.

“Tri thức vàng”: Là các chương trình dạy học tiếng Anh, khéo tay hay làm thông qua nhân vật phim hoạt hình sống động và dễ thương, giúp bé nâng cao khả năng phản xạ tiếng Anh, học từ mới, dễ nhớ từ mới. Cha mẹ cũng có thể giúp bé học tiếng Anh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các bài tập khéo tay hay làm giúp các em có thể tự làm những vật dụng xinh xắn cho mình và người thân; kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của các em.

Ngoài ra, trên kênh SAM còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn khác như “Phim hoạt hình nước ngoài”, “Phim Việt”, “Phim vàng”, “Phim hay cuối tuần”…

Bình luận về bài viết này